गुंतवणूकClassifiedजाहिरातदुर्गाशक्तीदेश विदेशमंथन (विचार)मनोरंजनयुनिटी बिझनेसवैशिष्ट्यपूर्ण / फिचरव्यवसाय
Trending

उपेंद्र पेंडसे लेख क्रमांक ७ – प्रत्येक व्यक्ती करोडपती या आपल्या संकल्पनेवर आधारित ९ ते १५ ऑक्टोबर या इन्व्हेस्टमेंट वीक मधील इन्वेस्टर्स अवेअरनेस वीक मधील हा आज चा सातवा आणि शेवटचा लेख

सेक्टर आणि  शेअर शिफ्ट 

उपेंद्र पेंडसे लेख क्रमांक ७ – प्रत्येक व्यक्ती करोडपती या आपल्या संकल्पनेवर आधारित ९ ते १५ ऑक्टोबर या इन्व्हेस्टमेंट वीक मधील इन्वेस्टर्स अवेअरनेस वीक मधील हा आज चा सातवा आणि शेवटचा लेख

आज उपेंद्र पेंडसे   यांच्या लिखाणातून आपण हे विचारात घेणार आहोत कि बाजारात सेक्टर्स, त्यांची अप डाउन सायकल आणि एका सेक्टर मधून दुसऱ्या सेक्टर मध्ये का जावे आणि कसा फायदा करून घेऊन शकतो

गेले सहा दिवस आपण अक्षय पारखी , अक्षय पुजारी , सचिन मुळे  मधुरा कुलकर्णी , श्रीरंग गोरे ,आणि जितेंद्र महाजन  संजय काटदरे यांचे विशेष write  ups  वाचले आहेत

9 ऑक्टोबर  ते 15  ऑक्टोबर हा सेबी तर्फे इन्व्हेस्टमेंट वीक म्हणून सेबी ओळखला जातो , आपला हाच एक प्रयत्न होता कि या आठवड्यात सर्वांना पुन्हा  एकदा ज्ञान ताजेतवाने करणे , रिफ्रेश  करणे , आणि मला हे येतंय  असे म्हणत होणाऱ्या जुन्या चुका दूर करण्यासाठी हा प्रयत्न होता

सर्वानी आपल्याला फार छान असे वेगवेगळ्या टॉपिक वर अपडेट्स दिले आहेत , त्यांची त्यात मेहेनत आणि expertise  दिसून येत आहे. या लेखांचे महत्व आपण सगळे जाणताच , अतिशय चांगल्या पद्धतीने सर्वानी आपल्याला काही ना काही कंसेप्ट एक्सप्लेन केल्या आहेत त्याचा रोज खरेदी विक्री करतांना व्यवस्थित वापर केला तर आपल्या चुका अजून कमी होतील आणि वेल्थ मॅनॅजमेन्ट अजून चांगली जमू शकेल

मी अजून काही प्रयत्न करणार आहे सेक्टर आणि  शेअर शिफ्ट या विषयावर , इन्व्हेस्टमेंट मध्ये या विषया बरोबरच आधी सहा दिवस आलेले विषय ही तितकेच महत्वाचे आहेत. ज्यांना ह्या सर्व विषयांची सांगड नीट घालता येईल त्यांची यशस्वी इन्व्हेस्टमेंट होय 

क्षेत्र ( Sector) म्हणजे काय आणि उद्योग ( Industry) म्हणजे काय

क्षेत्र म्हणजे समान व्यावसायिक क्रियामध्ये गुंतलेल्या कंपन्यांचा संच. उदाहरणार्थ, इन्फोसिस, टीसीएस आणि एचसीएल हे सारखेच व्यवसाय आहेत, जे माहिती तंत्रज्ञान क्षेत्र तयार करतात. HDFC बँक, ICIC बँक ,  आणि SBI या बँका आहेत आणि या कंपन्या बँकिंग क्षेत्रातील आहेत. सन फार्मास्युटिकल्स, अपोलो हॉस्पिटल्स आणि डॉ. लाल पॅथ लॅब्स या सर्व आरोग्यसेवा क्षेत्रातील कंपन्या आहेत.

क्षेत्रांमध्ये उप-क्षेत्रे किंवा उद्योग असू शकतात. क्षेत्रे आणि उद्योग अनेकदा परस्पर बदलून वापरले जातात. व्यापक स्तरावर अनेक उद्योग एक क्षेत्र बनवू शकतात. बँकिंग, विमा आणि म्युच्युअल फंड हे सर्व वेगळे उद्योग असले तरी, एकत्रितपणे, ते आर्थिक सेवा आहेत आणि वित्तीय सेवा क्षेत्र बनवतात. त्याचप्रमाणे, आरोग्य सेवा क्षेत्रामध्ये रुग्णालये, निदान, औषधनिर्माण, फार्मसी, Preventive प्रतिबंधात्मक आरोग्य सेवा आणि निरोगीपणा ( wellness यांसारख्या उप-क्षेत्रांचा समावेश होतो.

खालील तक्त्यामध्ये विविध उद्योगांचे मर्यादित क्षेत्रांमध्ये वर्गीकरण केले आहे. उद्योग वर्गीकरणासाठी सुमारे 3-4 जागतिक स्तरावर स्वीकृत मानके आहेत. हे टेबल दाखवते की क्षेत्रे आणि उद्योगांचे वर्गीकरण कसे केले जाते

क्षेत्र  (Sector) विश्लेषण म्हणजे काय?

सेक्टर विश्लेषणामध्ये दिलेल्या क्षेत्रातील व्यवसायांवर परिणाम करणारे घटक, वैशिष्ट्ये, कार्यक्रम आणि मेट्रिक्स शोधणे समाविष्ट असते. एक घटक एका क्षेत्रावर सकारात्मक परिणाम करू शकतो तर दुसर्‍या क्षेत्रावर नकारात्मक परिणाम करू शकतो. क्षेत्र विश्लेषणाची कल्पना या वस्तुस्थितीवर अवलंबून आहे की काही पैलू किंवा घटना क्षेत्रांसाठी विशिष्ट आहेत आणि एकूण बाजारावर परिणाम करत असतात  किंवा नसतात.

वेगवेगळ्या क्षेत्रांसाठी वेगवेगळे दृष्टिकोन , कोणतीही दोन क्षेत्रे समान नाहीत; म्हणून, कोणत्याही दोन क्षेत्रांचे एकाच प्रकारे विश्लेषण केले जाऊ शकत नाही. उदाहरणार्थ, एनपीए, भांडवली पर्याप्तता गुणोत्तर आणि व्याज मार्जिन यासारख्या प्रमुख कामगिरी निर्देशकांचा वापर करून बँकांचे विश्लेषण केले जाते. विमा कंपन्यांचे सॉल्व्हेंसी रेशो, क्लेम सेटलमेंट रेशो, एक्स्पेन्स रेशो, पर्सिस्टन्स रेशो इ.चे विश्लेषण केले जाते. एअरलाइन्स कामगिरी समजून घेण्यासाठी प्रति सीट किलोमीटर महसूल, प्रति सीट किलोमीटर खर्च, इंधन खर्च आणि भोगवटा दर पाहतात. हे मेट्रिक्स उद्योगातील कंपन्यांच्या  कार्यक्षमतेचे आणि कंपन्या एकमेकांच्या विरोधात कश्या उभे राहतात याचे चित्रण करतात. जड उत्पादन क्षेत्रात उद्योगांसाठी – सिमेंट, स्टील, अॅल्युमिनियम आणि यासारख्या – उत्पादन क्षमता, उत्पादन मात्रा आणि विक्रीचे प्रमाण महत्त्वपूर्ण तुलना करता येते. ऑटोमोबाइल आणि इलेक्ट्रॉनिक्ससाठीही व्हॉल्यूम मेट्रिक्स महत्त्वपूर्ण आहेत.

FMCG, किंवा फास्ट मूव्हिंग कन्झ्युमर गुड्स मधील कंपन्या, वितरण, ब्रँड जागरूकता, पॅकेजिंग इत्यादींवर लक्षणीय लक्ष केंद्रित करतात.

जेव्हा एखादा गुंतवणूकदार एखाद्या क्षेत्राचा अभ्यास करण्यास सुरुवात करतो, तेव्हा मूल्य साखळी समजून घेणे ही  एक चांगली सुरुवात असू शकते .मूल्य साखळीचा अभ्यास एखाद्या विशिष्ट क्षेत्राच्या गतिशीलतेबद्दल अधिक अंतर्दृष्टी प्रदान करतो. या एक्सरसाईझ काही उद्योगातील कंपन्यांचे स्पर्धात्मक फायदे किंवा तोटे देखील कळू शकतात.

आपण हे ही पाहू कि कोणते सेक्टर्स फास्ट ग्रोथ चे असू शकतात

मोबाइल गेमिंग
स्मार्टफोनचा वापर आणि कमी किमतीच्या, हाय-स्पीड मोबाइल बँडविड्थच्या वाढीमुळे मोबाइल गेम्सची प्रचंड वाढ झाली आहे. व्यवसाय वेगवान आहे, चपळता आणि स्मॉल बिल्ड आवश्यकता आहे   (ऑन मोबाईल , झेन्सार , डेल्टा कॉर्प,  नजारा आणि IT दिग्गज इन्फी , TCS,  Tech M आहेतच)
ऑनलाइन पेमेंट

जरी कॅशलेस पेमेंटकडे कल जागतिक असला तरी, कार्यक्षेत्रांमध्ये गती, स्वरूप आणि व्याप्तीची खोली भिन्न आहे. सेवा प्रदात्यांना यापुढे क्रेडिट कार्ड विक्रेते किंवा किरकोळ बँकांवर अवलंबून राहण्याची गरज नाही, परंतु त्यांना गोपनीयता आणि सुरक्षिततेच्या समस्यांना तोंड द्यावे लागेल . (पे tm , क्रेड ,  इंटेलॅक्ट डिझाईन ,  तानला प्लॅटफॉर्म  , HDFC AMC , CDSL  , कोटक)

पारंपारिक रिटेल आणि त्याची उप-क्षेत्रे

पारंपारिक किरकोळ अन्न आणि पेय उद्योगाशी अनेक समानता सामायिक करतात — स्थान महत्त्वपूर्ण आहे कारण ते वाहतूक प्रवाह आणि त्यामुळे महसूल वाढवते. इतर घटकांमध्ये कार्यक्षमतेचा समावेश होतो. ई-कॉमर्स आणि घरोघरी डिलिव्हरीसह तंत्रज्ञानाच्या प्रगतीमुळे उद्योगावर लक्षणीय परिणाम झाला आहे. (अरविंद , बाटा ,  ट्रेंट ,  डी मार्ट ,  मेट्रो ब्रँड)

जहाज बांधणी आणि ऑफशोर मरीन

जहाजबांधणी आणि ऑफशोअर सागरी उद्योग हे महासागरात जाणाऱ्या जहाजांचे उत्पादन आणि देखभाल करण्यात माहिर आहे, ज्यामध्ये मालवाहू जहाजे, टँकर आणि ऑइल रिग्सपासून प्रवासी लाइनरपर्यंत सर्व गोष्टींचा समावेश आहे. अलिकडच्या वर्षांत, तथापि, मुख्य भूप्रदेशातील चीनमधील शिपयार्ड्समध्ये जास्त क्षमता, वाढती व्यापार युद्ध आणि तेल-किंमत कमकुवतपणा या सर्व गोष्टींमुळे या उद्योगाला महत्त्वाच्या अडचणींचा सामना करावा लागला आहे.  ( माझगाव डॉक्स , कोचिन शिपयार्ड , लक्ष्मी engg , GRSE)

लक्झरी उत्पादने आणि किरकोळ

लक्झरी व्यवसाय मॉडेल वेगळे आहे. किमतीत घट झाल्याने मागणी नेहमीच वाढत नाही — खरेतर, एखाद्या वस्तूची सरासरी किंमत वाढवणे ही उद्योगाची मुख्य युक्ती आहे. याचे कारण म्हणजे उच्च किमती मध्यमवर्गीयांना (लक्ष्य ग्राहक गट) चैनीच्या स्वप्नाचा पाठलाग करत राहतात. लक्झरी ब्रँडची प्रतिमा केवळ संभाव्य ग्राहकांवर ढकलली जात नाही. लक्ष्य नसलेल्या गटांना मोठ्या प्रमाणात संप्रेषणे वास्तविक ग्राहकांमध्ये उत्पादनाची प्रशंसा आणि सामाजिक आणि आर्थिक श्रेष्ठतेची भावना निर्माण करतात. मूल्य शृंखला, तसेच वितरण वाहिन्यांवर पूर्ण नियंत्रण राखणे ही निवड करण्याऐवजी गरज आहे. विश्लेषकाच्या दृष्टीकोनातून, हे समजून घेणे ज्यांना जमले ते ह्या व्यवसाय मॉडेल मध्ये यशस्वी होतात . (मान्यवर, वर्धमान, कल्याण ज्वेलर्स, राजेश एक्सपोर्टस, वेलस्पन, KPR Mills)

जीवन विज्ञान आणि आरोग्य सेवा

आरोग्य सेवा क्षेत्र औषध उत्पादक, वैद्यकीय उपकरणे आणि पुरवठा उत्पादक आणि आरोग्य सेवा पुरवठादारांमध्ये विभागले जाऊ शकते. भागधारकांमध्ये उत्पादकांचा समावेश होतो जे सर्वात कार्यक्षम सेवा देण्यासाठी स्पर्धा करतात; आणि ज्या सरकारांनी देशाचे आरोग्य सेवा मॉडेल निवडणे यासह अतिनियमन आणि मुक्त बाजार यांच्यात नाजूक संतुलन राखले आहे अश्या देशांमध्ये याची प्रचंड वाढ होत आहे आणि यात खूप जास्त वॅल्यु प्रपोझिशन आहे. (बायोकॉन , सिप्ला,  रेड्डी,  लुपिन,  अरोविंदो , भारत बायोटेक, , अपोलो,  फोर्टिस , ऍस्टर DM , थायरो केअर,  झायडस)

पर्यावरण सेवा

हवामान बदल आणि पर्यावरणीय समस्यांबाबत वाढती जागरूकता गुंतवणुकीच्या संधी निर्माण करते. जगभरातील कडक ESG नियमांची वाढती प्रवृत्ती अनेक उपक्षेत्रांसाठी वरदान आहे: घनकचरा व्यवस्थापन, पुनर्प्राप्ती/पुनर्वापर, प्रदूषण नियंत्रण, जल उपचार आणि पर्यावरण सेवा अभियांत्रिकी. या सेक्टर मध्ये प्रचंड पोटेंशियल आहे या वर कायम लक्ष असू द्या आणि या सेक्टर मधील कंपन्या आपल्या पोर्टफोलिओ मध्ये हव्यात च  (अदानी ग्रीन , AWHCL  , SJVN , NHPC , JPPower , KPI , BF युटिलिटी)

रसद  – लॉजिस्टिक्स

लॉजिस्टिक्स हा आजच्या पुरवठा-साखळी परिसंस्थेचा कणा आहे, जे लोक आणि वस्तूंची एका ठिकाणाहून दुसऱ्या ठिकाणी, वेळेवर, चांगल्या स्थितीत आणि स्पर्धात्मक किमतीत कार्यक्षमतेने वाहतूक केली जाते याची खात्री करते. तंत्रज्ञानातील प्रगती ई-कॉमर्स कंपन्यांच्या वितरण मागणीला प्रतिसाद देत असल्याने हे क्षेत्र वेगाने विकसित होत आहे.  (alcargo , agis , कंटेनर कॉर्प , ब्लू डार्ट , गती , VRL delhivary)

शिक्षण

Citius, altius, fortius — वेगवान, उच्च, मजबूत — हे ऑलिम्पिक बोधवाक्य असू शकते, परंतु ते आम्ही आधीच जे साध्य केले आहे त्यामध्ये सुधारणा करण्याची मूलभूत मानवी इच्छा देखील दर्शवते. शिक्षणाच्या बाबतीत हेच घडते, जिथे पालक- मग ते लक्षाधीश असोत किंवा रोजंदारीवर कमावणारे असोत- त्यांच्या मुलांनी मागील पिढ्यांच्या यशापलिकडे सहजतेने जावे अशी त्यांची इच्छा असते. ही इच्छा विशेषतः उदयोन्मुख बाजारपेठांमध्ये दिसून येते. (career point , NIIT , झी ,  aptech , नवनीत)

बँकिंग उद्योग

आपल्या जीवनात बँकांची भूमिका महत्त्वाची आहे. त्यांचे क्रियाकलाप अर्थव्यवस्थेच्या कार्यक्षमतेवर आधारित असतात – खरंच, ते सहसा देशाच्या शेअर बाजारातील सर्वात महत्त्वपूर्ण घटकांपैकी असतात. जेव्हा आपण बँकांबद्दल बोलतो, तेव्हा आम्ही फक्त परिचित शाखांचा संदर्भ देत नाही तर त्या मध्ये ग्राहक बँकिंग आणि संपत्ती व्यवस्थापन (किरकोळ बँकिंग म्हणूनही ओळखले जाते), घाऊक (संस्थात्मक बँकिंग म्हणूनही ओळखले जाते) आणि ट्रेझरी या तिन्ही घटकांसह प्रचंड मोठे पोटेंशियल आहे आणि यात GOVT आणि pvt बँकिंग फार महत्वाच्या आहेत आता हे सेक्टर खूप attractive झाले आहे यात आपल्याकडे काय काय आहे या वर जरूर रिसर्च करावा ( NO example required here )

==================##==================

दोन तीन वेळा मूल्य साखळी हा शब्द आला त्या साठी त्याचे ही एक्सप्लेनेशन देतो

मूल्य साखळी म्हणजे काय?

सोप्या भाषेत सांगायचे तर, मूल्य साखळी कच्च्या मालाच्या सोर्सिंगपासून सुरू होते आणि शेवटच्या वापरापर्यंत जाते. उदाहरणार्थ, वस्त्रोद्योगाच्या मूल्य शृंखलामध्ये फायबर उत्पादन, सूत सूत, फॅब्रिक उत्पादन, डाईंग आणि प्रिंटिंग, गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग, पॅकेजिंग, वितरण आणि रिटेल यांचा समावेश असेल. सिमेंटची मूल्य साखळी चुनखडीच्या खाणकामापासून सुरू होते, त्यानंतर क्लिंकरायझेशन, ब्लेंडिंग, ग्राइंडिंग, पॅकेजिंग आणि वितरण होते. सिमेंट उत्पादकाने बाजारात विकण्यापूर्वी त्यावर रेडी-मिक्स कॉंक्रिट (RMC) मध्ये प्रक्रिया केल्यास ही मूल्य साखळी वाढविली जाऊ शकते.

मूल्य साखळीतील पॅकेजिंगचे महत्त्व उत्पादनाचे स्वरूप, त्याचा वापर, आकार, आकार आणि नाशवंतपणा यावर अवलंबून असते. अंतिम ग्राहक कोठे स्थित आहे आणि उत्पादन वितरीत करण्यासाठी कोणत्या वाहतुकीच्या पद्धती वापरल्या जातील यावर देखील हे अवलंबून असते. पॅकेजिंग साहित्य, परिमाणे, इको-फ्रेंडलीनेस इत्यादींबाबत नियामक आवश्यकता देखील पूर्ण केल्या पाहिजेत.

फ्रेमवर्क

वरील या संकल्पना एखाद्या विशिष्ट क्षेत्रावर संशोधन करणाऱ्या गुंतवणूकदारासाठी एका चौकटीत ठेवल्या जाऊ शकतात. एखाद्या क्षेत्राला सर्वसमावेशकपणे समजून घेण्यासाठी पुरेसे प्रयत्न समर्पित केले आहेत याची खात्री करण्यासाठी हे फ्रेमवर्क गुंतवणूकदारांसाठी एक चेकलिस्ट म्हणून काम करू शकते.

राजकीय घटक: सत्ताधारी सरकारची राजकीय इच्छाशक्ती संपूर्ण अर्थव्यवस्थेतील एकूण व्यावसायिक भावनांवर प्रभाव टाकू शकते. दारू आणि तंबाखू यांसारख्या  वस्तू आणि धान्य आणि तेल यांसारख्या आवश्यक वस्तूंमध्ये गुंतलेले व्यवसाय अनेकदा मोठ्या प्रमाणात राजकीय भांडवल करतात.

आर्थिक घटक, सामाजिक-सांस्कृतिक घटक  मागणी निर्मितीवर लोकसंख्याशास्त्रीय वैशिष्ट्ये आणि बदल यांचा मोठा प्रभाव आहे. तांत्रिक घटक कायदेशीर घटक, पर्यावरणीय घटक देशाचे नैसर्गिक वातावरण काही क्षेत्रांसाठी संधी देऊ शकते आणि इतरांना परावृत्त करू शकते. जर एखाद्या देशाच्या जमिनीखाली खनिज  तेल मायका , सोने , खनिजे असतील तरच खाण व्यवसाय शक्य आहे. भारतीय बाजारपेठ १४० कोटी लोकांची आहे  हे भारताचे भांडवल असू शकते   ( डिमांड , consumption )

क्षेत्राचे विश्लेषण तुम्हाला गुंतवणूकदार म्हणून समजण्यास मदत करू शकते की एखादे क्षेत्र आकर्षक आहे की नाही. त्यानुसार, तुम्ही संपूर्ण क्षेत्रावर किंवा काही निवडक समभागांवर पैज लावू शकता. कोणत्याही प्रकारे, मूल्यमापन न्याय्य असणे आवश्यक आहे. उच्च किमतीत चांगला व्यवसाय ही वाईट गुंतवणूक आहे. म्हणून, गुंतवणुकीच्या परताव्याची शक्यता सुधारण्यासाठी तुम्ही योग्य मूल्यांकन विश्लेषणासह क्षेत्र विश्लेषण एकत्र केले पाहिजे. सर्वसमावेशक अभ्यासामध्ये मूलभूत विश्लेषण देखील समाविष्ट असेल

सारांश

  • क्षेत्र समान व्यवसायांनी बनलेले आहे. क्षेत्रे पुढे उप-क्षेत्रे किंवा उद्योगांमध्ये विभागली जाऊ शकतात.
  • विशिष्ट क्षेत्रे समजून घेण्यासाठी, त्यांची मूल्य साखळी समजून घेणे आवश्यक आहे
  • स्टॉक ब्रोकिंग, बँकिंग आणि विमा यासारखी अनेक नियमन केलेली क्षेत्रे प्रमुख कामगिरी निर्देशकांच्या मदतीने समजली जातात.
  • तुम्ही फ्रेमवर्कच्या मदतीने क्षेत्रांचा अभ्यास देखील करू शकता. तुम्ही तुमची स्वतःची फ्रेमवर्क देखील तयार करू शकता.
  • क्षेत्रातील कंपन्या आकार, वय, फोकस आणि पर्यायांमध्ये भिन्न असू शकतात. यापैकी प्रत्येक वैशिष्ट्ये त्याच्या फायद्यांसह आणि तोट्यांसह येतात.
  • मूल्यांकन  , आकर्षक उद्योग किंवा व्यवसायात गुंतवणुकीसाठी अनुकूल मूल्यमापन देखील असणे आवश्यक आहे.

==================== ##====================

शेअर शिफ्ट म्हणजे काय?

 

शेअर शिफ्ट एखाद्या विशिष्ट सेक्टर / उद्योगाची किंवा   विशिष्ट  वाढीची गणना  आणि स्पर्धात्मकता पाहून आपण आपल्या होल्डिंग मध्ये काही बदल करू शकतो

सेक्टर रोटेशन ही स्टॉक-मार्केट क्षेत्रांची कामगिरी वाढणे किंवा घसरण्याची सामान्य गती आहे. या बदल – ज्या विकसित होण्यासाठी आठवडे लागू शकतात – उदयोन्मुख नेतृत्व ओळखण्यासाठी महत्त्वाचे आहेत. सेक्टर रोटेशन देखील गुंतवणूकदारांना सांगते की बाजाराचे कोणते भाग कमकुवत होत आहेत

शेअर शिफ्ट विश्लेषण आपल्याला हे निर्धारित करण्यात मदत करते की विशिष्ट उद्योगाने राष्ट्रीय अर्थव्यवस्थेच्या तुलनेत वेगवान किंवा कमी वाढ दर्शविली आहे.  विश्लेषण लोकल  किंवा   राष्ट्रीय अर्थव्यवस्थां या मधून कंपेअर करून निर्णय घ्यायला सोपे  होते  .

आता या शेअर शिफ्ट मध्ये आपण काय करावे , सेक्टर अप  आहे  का डाऊन आहे ते पहिल्या वर  आपल्या कडे त्यातील किती कंपन्या आहेत ते पाहावे , त्यातल्या कोणत्या कंपन्या डाउन येणाऱ्या सेक्टर्स मधून जास्त ग्रोथ असणाऱ्या सेक्टर्स मध्ये आपण शिफ्ट करू शकतो याचा विचार करावा आणि त्या नुसार ऍक्शन  घ्यावी , वेगवेगळ्या सेक्टर्स मधील शेअर्स च्या पेअरिंग  सारखे काही करून ठेवावे  टायर  सेक्टर  कधी डाउन असते  ,  त्याच वेळी  कोणते सेक्टर up  ट्रेंड मध्ये असते. याचा नीट अभ्यास केलात तर आहे त्याच कॅपिटल मध्ये  एका कंपनी तुन शिफ्ट करून दुसऱ्या कंपनी चे शेअर्स घेता येतील कारण ते सेक्टर डाउन होत आहे  आणि दुसरे वाढत आहे  ,  जेव्हा  ह्या कंपनी चे technical  टॉप येईल तेव्हा ते सोडून पुन्हा पूर्वीच्या कंपनी चे शेअर्स  त्याच आधी विकलेल्या किमतीला तरी असतील किंवा सेक्टर डाउन जात असल्याने कदाचित अजून कमी किमतीला ही  मिळू शकतील  अश्या रीतीने तुम्हाला तुमचे रिटर्न्स चांगल्या रीतीने वाढवता येतील  (बऱ्याच महिन्यांचा अभ्यास आवश्यक)

सेक्टर रोटेशन ही एक अशी रणनीती आहे ज्यामध्ये आर्थिक चक्र किंवा व्यवसाय परिस्थितीतील बदलांना प्रतिसाद म्हणून गुंतवणूकदार त्यांच्या पोर्टफोलिओ होल्डिंग्स समायोजित करतात. सेक्टर रोटेशनमागील कल्पना अशी आहे की अर्थव्यवस्थेची वेगवेगळी क्षेत्रे आर्थिक चक्राच्या वेगवेगळ्या टप्प्यांवर वेगवेगळी कामगिरी करतात आणि सध्याच्या चक्रात ज्या क्षेत्रांपेक्षा जास्त कामगिरी करणे अपेक्षित आहे अशा क्षेत्रांमध्ये फिरवून गुंतवणूकदार संभाव्यपणे उच्च परतावा देऊ शकतात आणि जोखीम कमी करू शकतात.

सेक्टर रोटेशन योग्यरित्या अंमलात आणल्यास गुंतवणूकदारांसाठी फायदेशीर ठरू शकते. सध्याच्या आर्थिक वातावरणात चांगली कामगिरी करण्याची शक्यता असलेल्या क्षेत्रांची ओळख करून, गुंतवणूकदार त्यांचा पोर्टफोलिओ त्या क्षेत्रांकडे झुकवू शकतात आणि संभाव्य उच्च परतावा देऊ शकतात. याव्यतिरिक्त, आर्थिक  बदलांमुळे कमी कामगिरी किंवा नकारात्मक परिणाम होण्याची शक्यता असलेल्या क्षेत्रांना टाळून क्षेत्र फिरवल्याने जोखीम कमी करण्यात मदत होऊ शकते.

तथापि, सेक्टर रोटेशन हे चुकीचे धोरण नाही आणि त्यात धोके आहेत. उदाहरणार्थ, आर्थिक वातावरणातील बदलांचा अचूक अंदाज लावणे किंवा बाजाराला योग्य वेळ देणे कठीण होऊ शकते. याव्यतिरिक्त, सेक्टर रोटेशनमुळे उच्च व्यवहार खर्च आणि कर परिणाम होऊ शकतात.

एकंदरीत, सेक्टर रोटेशन हे गुंतवणूकदारांसाठी फायदेशीर धोरण असू शकते जे त्यांचे संशोधन करण्यास इच्छुक आहेत आणि संभाव्य जोखीम आणि पुरस्कारांचा काळजीपूर्वक विचार करतात. तथापि, हे लक्षात ठेवणे महत्त्वाचे आहे की स्टॉक मार्केटमध्ये कोणतीही हमी नाही आणि मागील कामगिरी भविष्यातील परिणामांचे सूचक असेलच असे नाही.

आपल्यासाठी हा लेख शेअर केला आहे श्री उपेंद्र पेंडसे ९०२१५२४१८८ ,  मनापासून धन्यवाद

=====================================================

या साखळीचा /  मालिकेचा शेवट करतो. सात दिवस सात लेख , प्रत्येकाने आपल्याला काही ना काही सांगितले आहे ज्याचा आपण कसा उपयोग करू शकतो ते आपल्या अनुभवातून, आपल्या गरज आणि आपली ताकद ओळखून प्रत्येकाने करावे , यातून नवीन जे काही घेण्यासारखे आहे ते आत्मसात करण्याचा प्रयत्न करत राहणे , आणि काही गोष्टी घोटून घोटून तय्यार कराव्या लागतात , आपल्या सवयी , आपल्या टाइम लाईन्स , आपली टार्गेट्स .. मला खात्री आहे कि या मालिकेचा सर्वांना खूप उपयोग होईल

मनापासून धन्यवाद

टीम इन्व्हेस्टमेंट ग्रुप
ब्राह्मण युनिटी फाऊंडेशन

 

Related Articles

One Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
.site-below-footer-wrap[data-section="section-below-footer-builder"] { margin-bottom: 40px;}