Classifiedमंथन (विचार)मनोरंजनवैशिष्ट्यपूर्ण / फिचर

डीव्हीडी कॉर्नर आजची खुश खबर 30 4 2024 —- डॉक्टर विभा देशपांडे

बृहन्मुंबई महानगरपालिकेने (BMC) शुक्रवारी पहाटे A136-मीटर-लांब विशाल धनुष्याच्या कमान स्ट्रिंग गर्डरची स्थापना केली.

      

HCC चे उपाध्यक्ष अर्जुन धवन म्हणाले, “आमच्या HCC-HDC JV टीमने मुंबईच्या कोस्टल रोडला प्रतिष्ठित वांद्रे-वरळी सी लिंकशी अखंडपणे जोडणारा, मोकळ्या समुद्रात फ्लोट-ओव्हर पद्धतीने भारतातील पहिला कमान पूल यशस्वीरित्या स्थापित केला आहे.

” हा उपक्रम मेक इन इंडिया अंतर्गत आहे “

शुक्रवारी वांद्रे वरळी सी लिंक (BWSL) वरील प्रवाशांना पुलाच्या वरळीच्या टोकाजवळ समुद्रात एक मोठी, निळी रचना दिसली असेल. सुमारे 2,000 मेट्रिक टन वजनाचा, 136-मीटर-लांब विशाल धनुष्य कमान स्ट्रिंग गर्डर बृहन्मुंबई महानगरपालिका (BMC) द्वारे शुक्रवारी पहाटे बसवण्यात आला, जो शहराच्या महत्त्वाकांक्षी कोस्टल रोड प्रकल्पासाठी एक महत्त्वपूर्ण मैलाचा दगड आहे. स्टील गर्डर आगामी मुंबई कोस्टल रोडला (MCR) BWSL शी जोडेल.

गर्डर MCR च्या दक्षिणेकडील लेन BWSL ला जोडतो. उत्तरेकडील मार्गांना जोडण्यासाठी आणखी 143 मीटर लांबीचा गर्डर बसवला जाईल. बीएमसीच्या म्हणण्यानुसार मे महिन्याच्या अखेरीस दुसरा गर्डर बसवण्याचे नियोजन आहे. हे पूर्ण झाल्यानंतर आणि उर्वरित काम पूर्ण झाल्यानंतर, कोस्टल रोडचा पुढील टप्पा वाहतुकीसाठी खुला केला जाऊ शकतो.

BMC नुसार , एकदा पूर्ण झाल्यावर, हा खुल्या समुद्रातून जाणारा भारतातील सर्वात लांब कमान पूल असेल

पहिला गर्डर माझगाव डॉक येथून 24 एप्रिल रोजी दुपारी 12.30 वाजता बार्जवर निघाला आणि दुसऱ्या दिवशी पहाटे 4 वाजता वरळीला पोहोचला. त्यानंतर शुक्रवारी, 26 एप्रिल रोजी पहाटे 2 वाजता स्थापनेची प्रक्रिया सुरू झाली, कारण संघाला अनुकूल हवामानाची प्रतीक्षा करावी लागली.

गर्डरला दोन मार्गांशी योग्यरित्या जोडण्यासाठी, संघाने MCR आणि BWSL मार्गांवर प्रत्येकी दोन, चार “मिलन” किंवा असेंबली युनिट स्थापित केले होते. शुक्रवारी पहाटे 3.25 वाजता, कनेक्शन पूर्ण करून, चार युनिट्स काळजीपूर्वक संरेखित करण्यात आल्या. हे महत्त्वपूर्ण पाऊल पूर्ण केल्यावर, अधिकारी, अभियंते आणि कामगारांनी जल्लोषात जल्लोष केला आणि टाळ्या वाजवून मोहिमेच्या यशाचे संकेत दिले. त्यानंतर गर्डर वाहून नेणारा बार्ज सुरक्षितपणे बाजूला करण्यात आला. बार्जच्या सहाय्याने टप्प्याटप्प्याने प्रगती करत, MCR आणि BWSL मार्गांदरम्यान गर्डरची काळजीपूर्वक हाताळणी करण्यात आली. स्थापनेसाठी प्लॅटफॉर्म सुरक्षितपणे ठेवण्यासाठी अभियंत्यांनी समुद्राच्या लाटा आणि वाऱ्याचा वेग मोजून त्यांचे कौशल्य दाखवले.

डॉक्टर विभा देशपांडे
डीव्हीडी कॉर्नर
आजची खुश खबर
30 4 2024

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
.site-below-footer-wrap[data-section="section-below-footer-builder"] { margin-bottom: 40px;}