देश विदेशब्रेकिंग न्यूजवैशिष्ट्यपूर्ण / फिचर

डीव्हीडी कॉर्नर आजची खुश खबर डीव्हीडी ( डॉ विभा देशपांडे ) सांगणार दर महिन्यातून दोनदा

Flyover Project Pune : पुणेकरांसाठी आनंदाची बातमी ! 10 दिवसांत सुरु होणार 60 km लांबीचा भव्य उड्डाणपूल.. प्रवास होणार सुपरफास्ट

Flyover In Pune : पुणे-अहिल्यानगर महामार्गावरील वाढत्या वाहतूककोंडीच्या समस्येवर तोडगा काढण्यासाठी एक महत्त्वाकांक्षी पायाभूत प्रकल्प हाती घेतला गेला आहे. पुण्यातील खराडी बायपास ते शिरूरदरम्यान तब्बल 60 किमी लांबीचा तीन मजली उड्डाणपूल उभारला जाणार आहे. हा प्रकल्प शहरातील वाहतूक सुरळीत करण्याच्या दृष्टीने अत्यंत महत्त्वाचा ठरणार आहे.

शिरूर-हवेली विधानसभा मतदारसंघाचे आमदार ज्ञानेश्वर ऊर्फ माऊली कटके यांनी दिलेल्या माहितीनुसार, या प्रकल्पाच्या कामाला मार्च 2025 च्या अखेरीस सुरुवात होणार आहे. महामार्गावरील वाढत्या वाहतूककोंडीमुळे प्रवाशांना अनेक समस्यांचा सामना करावा लागत आहे. काही प्रमाणात अतिक्रमण हटवण्याचे काम यापूर्वी करण्यात आले असून त्याचा काहीसा फायदा झाला आहे. मात्र, दीर्घकालीन उपाय म्हणून हा तीन स्तरांचा आधुनिक एलिव्हेटेड फ्लायओव्हर उभारण्याचा निर्णय घेतला आहे.

राज्यातील पहिला अत्याधुनिक तीन मजली उड्डाणपूल

हा प्रकल्प केंद्रीय वाहतूक मंत्री नितीन गडकरी यांच्या संकल्पनेतून साकारला जाणार आहे. राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरणाच्या (NHAI) अंतर्गत हा पूल बांधण्यात येणार असून, हा महाराष्ट्रातील पहिला अत्याधुनिक तीन स्तरांचा उड्डाणपूल ठरणार आहे.

मुंबई येथे महाराष्ट्र राज्य पायाभूत सुविधा विकास महामंडळाच्या मुख्य अभियंता रणजीत हांडे यांच्या उपस्थितीत झालेल्या बैठकीत या प्रकल्पावर सविस्तर चर्चा झाली. यामध्ये संबंधित विभागांनी प्रकल्पाच्या त्वरित अंमलबजावणीसाठी सकारात्मकता दर्शवली आहे. त्यामुळे लवकरच प्रत्यक्ष बांधकाम सुरू होणार आहे.

कसा असेल हा भव्य फ्लायओव्हर?
या प्रकल्पाचे सर्वांत महत्त्वाचे वैशिष्ट्य म्हणजे तीन स्तरांवरील वाहतूक व्यवस्था.

सर्वात वरच्या स्तरावर – महामेट्रो धावणार आहे.
दुसऱ्या स्तरावर – चारचाकी वाहनांसाठी स्वतंत्र मार्ग असेल.
तळमजल्यावर – अवजड वाहनांसाठी वेगळी वाहतूक व्यवस्था करण्यात येईल.
यामुळे वाहतूककोंडी मोठ्या प्रमाणावर कमी होणार असून, खराडी, लोणीकंद, शिक्रापूर, रांजणगाव आणि शिरूर येथे या उड्डाणपुलाला बाह्यमार्ग जोडले जाणार आहेत. हे जोडमार्ग प्रवाशांना जलद आणि सोयीस्कर वाहतूक सेवा प्रदान करतील.

भूसंपादन आणि बाधित शेतकऱ्यांसाठी मोबदला
या प्रकल्पासाठी मोठ्या प्रमाणावर भूसंपादन आवश्यक असून, बाधित शेतकऱ्यांशी चर्चा करून त्यांना योग्य मोबदला देण्यात येणार आहे. राज्य शासनानेही या संदर्भात सकारात्मक भूमिका घेतली असून, भूसंपादनासंदर्भातील प्रस्ताव मंजुरीसाठी पाठवले आहेत.

बांधकाम सुरू होण्यापूर्वी शेतकऱ्यांचे सहकार्य मिळावे यासाठी प्रशासन विशेष प्रयत्न करत आहे. भूसंपादनाच्या प्रक्रियेमुळे अडथळे निर्माण होऊ नयेत, यासाठी सरकार योग्य तो मोबदला देण्याचे आश्वासन देत आहे.

वाहतूककोंडीमुक्त महामार्ग – प्रवाशांना मोठा फायदा
हा 60 किमी लांबीचा तीन मजली उड्डाणपूल पूर्ण झाल्यानंतर पुणे-अहिल्यानगर महामार्गावरील वाहतूककोंडीची समस्या कायमस्वरूपी सुटणार आहे.

वाहनधारकांना जलद आणि आरामदायक प्रवासाची संधी मिळेल. , वाहतुकीची वेळ वाचणार असून, इंधनाचा खर्च देखील कमी होईल.
पर्यावरणपूरक आणि प्रदूषणमुक्त वाहतुकीला चालना मिळेल. महामार्गावरील उद्योग, व्यापार आणि अर्थव्यवस्थेला मोठा फायदा होईल.
पुण्यात दिवसेंदिवस वाढणाऱ्या वाहतूक समस्येमुळे नागरिक त्रस्त झाले आहेत. हा प्रकल्प पूर्ण झाल्यानंतर, वाहतुकीवरील ताण मोठ्या प्रमाणावर कमी होईल, असा विश्वास आमदार कटके यांनी व्यक्त केला आहे.

प्रकल्पाची तांत्रिक वैशिष्ट्ये आणि अंदाजित खर्च
लांबी: 60 किमी
स्तर: तीन स्तर (महामेट्रो + चारचाकी मार्ग + अवजड वाहन मार्ग)
मार्ग: खराडी बायपास ते शिरूर
प्रस्तावित खर्च: कोट्यवधी रुपये (अंतिम आकडेवारी लवकरच जाहीर होणार)
अंमलबजावणी करणारी संस्था: राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरण (NHAI)

पुणेकरांसाठी ऐतिहासिक सुविधा
पुणे आणि परिसरातील वाढती वाहतूक समस्या लक्षात घेऊन उड्डाणपुलाच्या या भव्य प्रकल्पाला मंजुरी देण्यात आली आहे. 60 किमी लांबीचा हा तीन मजली पूल महाराष्ट्रातील सर्वात मोठ्या पायाभूत सुविधांपैकी एक ठरणार आहे.

हा प्रकल्प पूर्ण झाल्यानंतर पुण्यातील वाहतूक सुलभ होणार असून, प्रवासाचा वेग वाढेल आणि महामार्गावरील दैनंदिन अडचणी कमी होतील. त्यामुळे हा प्रकल्प पुणेकरांसाठी मोठा दिलासा ठरणार आहे.

मार्च 2025 पासून प्रत्यक्ष काम सुरू होणार असल्याने, पुणेकरांनी या ऐतिहासिक बदलासाठी सज्ज राहावे!

डीव्हीडी कॉर्नर

आजची खुश खबर

डीव्हीडी ( डॉ विभा देशपांडे )

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
.site-below-footer-wrap[data-section="section-below-footer-builder"] { margin-bottom: 40px;}